Daniel Colman Bật Mí Kinh Nghiệm Đánh Poker Đỉnh Cao

Những kinh nghiệm đánh Poker sắp tiết lộ trong bài viết sau đều được Daniel Colman đúc kết ra sau quá trình sát phạt ở nhiều sàn đấu. Do vậy, chúng sẽ rất bổ ích giúp những người mới cải thiện kỹ năng đỏ đen của mình. Ngay sau đây, hãy khám phá xem đó là bí quyết gì để hình thành chiến thuật chơi Poker tốt hơn.

Tiểu sử sự nghiệp chơi Poker của Daniel Colman

Để nắm được quá trình Daniel Colman tổng hợp ra kinh nghiệm đánh Poker như thế nào, chúng ta có thể nhìn qua tiểu sử sự nghiệp của anh. Cụ thể:

Tiểu sử sự nghiệp chơi Poker của Daniel Colman
Tiểu sử sự nghiệp chơi Poker của Daniel Colman

Tiểu sử Daniel Colman

Daniel Colman sinh ngày 11/07/1990 tại thị trấn Holden, Massachusetts. Vì thích đánh bạc, anh bắt đầu những ván bài với game Poker. Anh dùng tất cả số tiền còn sót lại trong tài khoản cá cược trực tuyến để đầu tư vào Poker. Dù sở hữu khả năng thiên bẩm, nhưng Daniel Colman đã gặp bất lợi đáng tiếc.

Đó là anh mang đậm bản chất cờ bạc và thiếu kỹ năng quản lý tài chính. Vì vậy, cứ có cơ hội thì anh đều tăng tiền cược mà không quan tâm đến kinh nghiệm đánh Poker. Thậm chí trong một phiên, anh bắt đầu với phiên cược 5,000 USD và kết quả là chỉ chiều hôm sau đã thua sạch.

Colman cũng không nhớ nổi số lần phá sản của mình vì nhược điểm này. Mãi đến khi PokerStars đưa ra lệnh cấm, anh mới dần học được nhiều điều và thay đổi chiến thuật chơi. Từ đó, Daniel Colman cũng chú trọng hơn đến việc vận dụng kinh nghiệm đánh Poker và đạt được nhiều thành công sau này.

Xem thêm : Antonio Esfandiari Bật Mí Kinh Nghiệm Đánh Poker Cực Giỏi

Daniel Colman và sự nghiệp cờ bạc với game Poker

Vào năm 2013, Daniel Colman trở thành người đầu tiên kiếm được 1 triệu đô trong lịch sử Poker. Chỉ với 1 năm, anh đã đạt được số tiền khổng lồ này trong các giải đấu. Thậm chí, thời gian chính xác để chạm mốc tiền trên thực tế chỉ khoảng 9 tháng. Nối tiếp sau khi vận dụng kinh nghiệm đánh Poker đó là một loạt thành tích đáng ngưỡng mộ như:

  • Giành chiến thắng Super High Roller tại Vòng chung kết European Poker Tour Grand Finals được tổ chức ở Monte Carlo với giải thưởng 100.000 €.
  • Chiến thắng No Limit Hold’em – The Big One for One Drop Event tại giải World Series of Poker 2014 diễn ra ở Las Vegas với giải thưởng 1 triệu đô.
  • Giải 3 trong sự kiện World Series of Poker và nhận giải thưởng $10.000.
  • Giải nhất sự kiện The Big One for One Drop với 1 chiếc vòng tay và hơn 15 triệu đô.
  • Giải nhất Super High Roller diễn ra tại European Poker Tour Barcelona với giải thưởng  €50.000.
  • Vượt qua hơn 1,499 người chơi và giành giải nhất sự kiện Seminole Hard Rock Poker Open
  • Chiến thắng trong World Poker Tour Alpha 8 Super High Roller và mang về nhà 990.000 đô la vào tháng 10/2014,…

Daniel Colman bật mí kinh nghiệm đánh Poker cực giỏi

Chơi Poker là một quá trình không hề đơn giản. Để đạt được những thành công to lớn, Daniel Colman cũng phải trải qua nhiều lần thất bại. Tuy nhiên, anh đã tổng hợp ra một vài bí kíp hay và hữu ích dành cho người chơi mới bắt đầu:

Đặt cược khôn khéo

Đây là kinh nghiệm đánh Poker mà Daniel cực kỳ tâm đắc và luôn luôn áp dụng. Đặt cược khôn khéo được hiểu là việc người chơi đưa ra các mức cược sáng suốt trong từng tình huống cụ thể. Đó có thể là sự mạo hiểm khi cược cao ngay cả khi bài không đẹp. Lúc này, đối thủ sẽ lung lay và e dè rồi bỏ bài, không theo nữa. 

Kinh nghiệm đánh poker là biết đặt cược khôn khéo
Kinh nghiệm đánh poker là biết đặt cược khôn khéo

Song, kinh nghiệm đánh Poker hiệu quả là biết cách áp dụng đúng trường hợp mà không rập khuôn. Nếu lạm dụng, đối thủ sẽ bắt bài và dễ dàng phán đoán đường đi tiếp theo của bạn. Do vậy, hãy phân tích và đưa ra lựa chọn thật thông minh để khiến người khác bỏ cuộc. 

Kiểm soát tâm lý

Tâm lý luôn là kinh nghiệm đánh Poker quan trọng mà Daniel muốn người mới nắm bắt. Vì Poker là game thuộc dạng chiến thuật và đấu trí, người nào có tâm lý tốt hơn sẽ nắm chắc một nửa phần thắng. Nếu có tâm lý thoải mái và không lo sợ, game thủ sẽ luôn chơi với tinh thần tốt nhất.

Mọi cảm xúc đều không thể chen vào và chi phối đến quyết định của bản thân. Khi giữ được cái đầu lạnh, khả năng phân tích và phán đoán trong ván cược Poker cũng hiệu quả hơn đáng kể. 

Kiếm soát tâm lý chơi là bạn nắm chắc phần thắng 80%
Kiếm soát tâm lý chơi là bạn nắm chắc phần thắng 80%

Phải biết dừng đúng lúc

Chơi đúng nơi dừng đúng chỗ là kinh nghiệm đánh Poker được Daniel đúc kết ra sau nhiều năm “chinh chiến”. Sai lầm ban đầu của anh đó là tăng cược không kế hoạch và cứ chơi không điểm dừng. Điều đó dẫn đến việc càng đánh càng thua, không thể kiểm soát nổi.

Chính vì vậy, người chơi Poker nên đặt ra mục tiêu cụ thể cho mỗi lần giải trí. Tuyệt đối không nên tham lam, khi chạm giới hạn thắng hoặc thua thì đều phải dừng lại ngay. Như vậy, số tiền thưởng sẽ được bảo toàn hoặc trường hợp thua thì không bị lậm vốn.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về Daniel Colman – Tay chơi Poker thần sầu cũng như một vài kinh nghiệm đánh Poker hiệu quả. Thành công nào cũng phải trải qua sự thất bại và thời gian dài rèn luyện. Do đó, người chơi hãy tham khảo những kiến thức từ idealcleave chia sẻ và cố gắng mỗi ngày để chơi tốt hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *