All In Poker Là Gì? Bật Mí 7 Tuyệt Kỹ Tất Tay Thắng Lớn

All in Poker là một kỹ năng mà anh em cần ghi nhớ trong quá trình tham gia. Điều đó đòi hỏi từ người chơi sự quan sát và nhạy bén trong các tình huống diễn ra. Đặc biệt khi chơi bạn phải biết cách kết hợp những thế bài mạnh để tạo được lợi thế cho mình. Dưới đây sẽ là những bật mí cụ thể về các quy trình trong Poker không thể bỏ lỡ.

Sơ lược về All in Poker

Sơ lược về All in Poker
Sơ lược về All in Poker

All in khi dịch ra tiếng Việt mang ý nghĩa là cược tất với những gì hiện có. Tức là dựa trên số tiền đang có người chơi sẽ quyết định cược hết tất cả chỉ trong một 1. Tuy nhiên chỉ những ai cảm thấy thế bài của mình đủ tốt và mạnh mới dám đưa ra lựa chọn này. Ngoài ra khi chơi Poker còn có một số thuật ngữ cơ bản mà anh em phải ghi nhớ sau đây:

  • Add – on: tức là bạn được phép thêm tiền để mua chip tuỳ thích.
  • Ante: số chip ở mức cơ bản hay thấp nhất trong ván cược. 
  • Bankroll: nghĩa là mức tiền bạn được bỏ ra khi chơi Poker. 
  • Buy – in: mức tiền tối thiểu người chơi cần có khi chơi Poker.
  • Break: thời gian được phép để nghỉ giải lao trong Poker.

Luật all in Poker

Sử dụng All in Poker mang đến cơ hội để giành phần thắng cho mỗi người chơi. Dù vậy nhưng để có thể thành công với hành động này bạn cần có những hiểu biết cơ bản. Đó là nắm bắt về luật cụ thể được quy định để áp dụng hạn chế tối đa những sai lầm đáng tiếc.

Luật all in Poker
Luật all in Poker

Ván bài diễn ra với 2 người chơi

Trong một ván chơi với sự góp mặt của 2 người sẽ rất đơn giản để bạn hiểu được luật tham gia. Toàn bộ thành viên khi chơi đều có quyền all in với số lượng chip mình đang có. Lúc này anh em không phải bận tâm đến phần tiền hay chip cược mà trước đó những thành viên khác đã Raise.

Ván chơi có nhiều hơn 3 người tham gia

Số lượng người chơi lớn hơn 3 sẽ có cách tính khác so với việc chỉ có 2. Lúc này từng thành viên sẽ có mức all in Poker khác nhau được đưa ra theo mong muốn. Chính vì thế các mức cược này được tiến hành chia đều ở mỗi side Pot xuất hiện trong ván chơi. Cuối cùng kết quả được tính căn cứ khi so sánh với side Pot nhất định nào đó.

Xem thêm : Top 4 tâm lý đánh poker chuẩn cho tân thủ, mẹo phân biệt qua biểu cảm biểu cảm khuôn mặt

Chia tiền thưởng all in Poker

Chia tiền thưởng all in Poker
Chia tiền thưởng all in Poker

Trong khi chơi Poker sẽ có những quy định khác nhau được nêu ra buộc thành viên cần tuân thủ. Dưới đây là bật mí cụ thể về cách chia tiền thưởng mà ai cũng cần nắm được.

Chia thưởng khi có 2 người all in Poker

Có thể thấy trường hợp có 2 người chơi thì việc chia tiền thưởng cũng diễn ra khá đơn giản. Cụ thể bạn được phép all in dù tiền chip không cao bằng của đối phương đã Raise từ trước. Trong trường hợp thắng anh em sẽ nhận về mức tiền cược tương ứng với phần pot đã cược. Phần tiền còn lại sẽ dành cho ai đã Raise trước đó với mức chênh lệch cụ thể. 

Chia thưởng khi có 3 người trở lên

Giống với luật chơi có phần phức tạp hơn khi có 2 người thì cách tính tiền cũng có sự khác biệt. Việc tính toán này phải căn cứ trên side pot nhằm xác định kết quả của ván bài một cách chính xác. Cụ thể bạn sẽ thực hiện so bài nằm trong side pot để biết được kết quả cuối cùng. Điều này phải căn cứ vào từng tình huống diễn ra để xác định chia thưởng.

Bật mí 7 tuyệt kỹ tất tay thắng lớn với Poker

Bật mí 7 tuyệt kỹ tất tay thắng lớn với Poker
Bật mí 7 tuyệt kỹ tất tay thắng lớn với Poker

Khi tham gia Poker nếu muốn all in dành được chiến thắng anh em đừng quên lưu lại những tuyệt kỹ sau đây:

Poker all in 

Nhiều người khi tham gia thường rất nhanh nhạy trong việc chọn all in Poker từ sớm. Tức là bạn không cần phải chờ đợi Nut rồi đưa ra lựa chọn tất tay. Điều này được căn cứ trên những lá bài chung trước đó đều đã được công khai để mọi người cùng nhau nắm bắt. Vì thế kết hợp với tập hợp đang có trên tay và có được lợi thế thì anh em có thể mạnh dạn đặt cược.

Việc vào tiền từ sớm là khi mà bạn đang có được khí thế lớn với niềm tin chiến thắng cao. Dựa trên 2 lá bài bạn nhận được từ hệ thống hãy tính toán để có được kết hợp mạnh nhất. Nếu như thế bài không được tốt hãy tạm dừng lại bằng cách úp bài mà không nên all in.

All in Poker khi có từ 3 người trở lên

Như đã đề cập ở trên với sự góp mặt từ 3 người trở lên ván chơi sẽ có sự phức tạp hơn. Vì thế việc tính toán all in cũng phải cân nhắc dựa trên side pot để đặt cược với kết quả như mong muốn. Từ đó từng thành viên sẽ thực hiện so bài ở side pot với nhau nhằm tìm ra người chiến thắng. 

Đánh tất tay

Với những gì hiện có người chơi đã tính toán và mạnh dạn all in Poker. Tuy nhiên bạn chỉ nên thực hiện điều này nếu như có được thế bài mạnh và tự tin trước đối thủ. Đặc biệt với hành động all in liên tục sẽ khiến cho đối thủ không xác định được bài của bạn mạnh hay yếu. Vì thế họ đã lựa chọn up bài và lúc này anh em sẽ có cơ hội nhận thưởng.

Phân tích và dự đoán về cơ hội chiến thắng

Khi all in Poker cơ hội luôn được chia đều cho tất cả các thành viên có hành động này. Vì thế trong ván chơi của mình bạn phải có những nhìn nhận và đánh giá về tình hình hiện tại. Với việc nhận về 2 lá bài trên tay và quan sát các lá bài chung bạn sẽ đưa ra quyết định cược tiếp hay up bài sớm. 

Đó là những phân tích mang tính cơ bản để nhìn nhận cơ hội chiến thắng mà người chơi nào cũng có thể thấy được. Nếu như biết cách phân tích chính xác việc có thể giành chiến thắng là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay. Từ đó anh em đưa ra quyết định đặt cược với số vốn cao để thu về phần tiền lời hấp dẫn nhất.

Chiến thuật giành bài đẹp

Các lá bài chung lần lượt sẽ được công khai thông qua các vòng chơi là Flop, Turn hay River. Đó cũng là lúc mà anh em nhận định mình có nên all in Poker hay không ở ván chơi hiện tại. Cụ thể thì người chơi có thể lấy lá đẹp của đối phương để họ không có được hand mạnh nhất.

Lúc này dù không có được thế bài mạnh như mong muốn nhưng bạn đã làm cho đối phương bị suy yếu. Từ đó nâng lên cơ hội để mình có thể giành chiến thắng khi thực hiện all in Poker. Đây cũng là chiêu thức được nhiều anh em cao thủ sử dụng và có được sự hiệu quả như mong đợi.

All in liên tục

Hành động all in Poker liên tục diễn ra ngay cả khi bài mạnh hoặc yếu. Đây là hành động khiến cho đối thủ cảm thấy run sợ và phải bỏ bài. Dù vậy nhưng đây không phải là tính toán tốt bởi đôi khi chúng sẽ phản lại tác dụng và không thể đánh lừa được đối phương. Anh em nên biết đâu là điểm dừng của mình để có lựa chọn đưa ra phù hợp hơn.

All in Poker lấy tiền đè bài

Những người sở hữu số vốn cược rủng rỉnh thường tỏ ra mạnh mẽ trong quyết định đặt cược. Cụ thể họ liên tục có hành động “lấy tiền đè bài” bằng cách all in liên tục mà không dừng lại trong các ván chơi. Điều đó khiến cho đối thủ có phần khiếp sợ và phải bỏ bài để bảo tồn lượng vốn. 

Kết luận

Thông tin về all in Poker vừa được mang đến rất cụ thể qua nội dung ở bài viết trên. Đây là một hành động thường xuyên diễn ra trong ván chơi Poker mà bạn cần phải nắm bắt. Những diễn biến khác nhau trong mỗi ván cược sẽ đánh dấu thành công hay thất bại của người chơi. Chính vì thế ở mỗi tình huống anh em cần có cho mình sự chủ động để vận dụng thật tốt các bộ kỹ năng hiện có.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *