Antonio Esfandiari Bật Mí Kinh Nghiệm Đánh Poker Cực Giỏi

Kinh nghiệm đánh Poker do Antonio Esfandiari truyền lại luôn được nhiều người chơi quan tâm và tìm kiếm. Vì được biết đến là “phù thủy” Poker, những kiến thức ông chia sẻ chắc chắn sẽ rất hữu ích. Ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu chi tiết về vị “huyền thoại Poker” này cũng như vài tuyệt chiêu đánh Poker bất bại.

Antonio Esfandiari – Tay chơi Poker cực khét trong làng game bài thế giới

Với thâm niên nhiều năm cùng sự nghiệp sát phạt lừng lẫy trên khắp các đấu trường, Antonio Esfandiari đã đúc kết ra không ít kinh nghiệm đánh Poker. Dựa vào đó, tân thủ sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về game này và nâng cao hiệu quả. Tuy nhiên trước khi điểm lại những mẹo hay mà ông chia sẻ, chúng ta hãy tìm hiểu về tiểu sử nhé.

Antonio Esfandiari là ai?

Antonio Esfandiari sinh ngày 08/12/1978 tại Tehran, Iran và cùng gia đình chuyển đến San Jose, California 9 năm sau đó. Thời niên thiếu, ông từng theo học tại trường trung học Del Mar và đến năm 1997 thì tốt nghiệp. Năm 19 tuổi, Antonio Esfandiari lần đầu tiên bắt đầu sự nghiệp ảo thuật của mình và lấy nghệ danh Antonio. 

Những năm đầu, ông thường biểu diễn ảo thuật công cộng, đường phố và thu hút nhiều người xem. Trong một lần biểu diễn, anh đã nhận lời chơi trò Texas Hold’em và cũng là bước ngoặt hoàn toàn mới. Sự kiện này đánh dấu một cột mốc đáng nhớ và “khai phá” ra tuyển tập kinh nghiệm đánh Poker của ông sau này.

Xem thêm : Kinh Nghiệm Đánh Poker từ cao thủ Stephen Chidwick

Antonio Esfandiari và sự nghiệp Poker lừng lẫy

Với tư cách là ảo thuật gia, Antonio Esfandiari dần phát triển sự nghiệp và trở thành một người chơi Poker chuyên nghiệp. Trong chương trình “I Bet You” trên truyền hình MOJO HD, ông từng biểu diễn với vai chính cùng Phil Laak. 

Trong mùa thứ 7 của Entourage, Antonio Esfandiari cũng xuất hiện ở phần mở đầu cùng với một loạt các phim thực tế vào tháng 01/2014. Trong suốt sự nghiệp, ông đã tổng kết được không ít kinh nghiệm đánh Poker hiệu quả. Đồng thời đạt được vô số danh hiệu và giải thưởng đáng ngưỡng mộ. Nổi bật như:

  • Vô địch giải PokerStars.com EPT Grand Final diễn ra vào ngày 17/4/2008 với giải thưởng 266.004 USD.
  • Giải thưởng từ các cuộc thi World Poker Tour và World Series of Poker năm 2014.
  • Lần thứ 2 nhận danh hiệu World Poker Tour vào năm 2010 với giải thưởng trên 870.000 USD.
  • Xuất hiện ở mùa 2 và 3 trong giải đấu Poker Superstars Invitational, về sau chia sẻ vô số kinh nghiệm đánh Poker giá trị.
  • Giành giải Big One for One Drop vào ngày 03/07/2012 với giải thưởng 1 triệu USD. Đồng thời xếp thứ 4 trong giải One Drop High Roller được tổ chức vào năm 2013,…

Antonio Esfandiari bật mí kinh nghiệm đánh Poker cho các cược thủ

Được xem là “phù thủy” làng Poker, Antonio Esfandiari luôn đem lại cho đối thủ những cảm giác dè chừng khó tả. Nếu muốn học tập theo ông để biến bản thân mình từ người mới trở thành dân chuyên, tân binh hãy ghi chép lại những mẹo hay như sau:

Luôn giữ cái đầu lạnh và tâm lý thoải mái

Không chỉ là kinh nghiệm đánh Poker hay mà giữ tinh thần ổn định luôn đóng vai trò rất quan trọng. Bởi lẽ, người chơi sẽ dễ đưa ra quyết định sai lầm nếu bị cảm xúc điều khiển, chi phối. Lúc đó, việc giữ bình tĩnh sẽ giúp game thủ có những lựa chọn đúng đắn hơn.

Luôn giữ cái đầu lạnh và tâm lý thoải mái khi chơi poker
Luôn giữ cái đầu lạnh và tâm lý thoải mái khi chơi poker

Chưa kể, nếu giữ được cái đầu lạnh và kết hợp kỹ năng đọc suy nghĩ, game thủ sẽ có thể phán đoán, tính toán và đưa ra chiến thuật chuẩn hơn. Theo kinh nghiệm đánh Poker mà Antonio Esfandiari chia sẻ, người chơi sẽ biết khi nào là đúng thời điểm để thực hiện vào thao tác nhằm lừa đối thủ.

Không ngừng nỗ lực cố gắng

Để nâng cao kỹ năng, mỗi người chơi phải học hỏi và trau dồi liên tục mỗi ngày. Như vậy mới có thể đúc kết được nhiều kinh nghiệm đánh Poker hữu hiệu cho bản thân. Hãy tìm kiếm thông tin trên mạng, đọc sách hướng dẫn, xem video về các trận đấu lớn đã diễn ra, tham gia hội nhóm Poker,… 

Khi đó, game thủ sẽ được khám phá thêm nhiều kiến thức hay ho cho mình. Kể cả là chơi Poker hay bất kỳ bộ môn đỏ đen nào, việc học hỏi và cố gắng rèn luyện không ngừng luôn chưa từng thừa thãi. Do vậy, hãy luôn phấn đấu để sổ tay kinh nghiệm chơi Poker ngày càng dày và nhiều hơn.

Làm chủ cuộc chơi

Trong số những kinh nghiệm đánh Poker, Antonio Esfandiari luôn nhấn mạnh về yếu tố này. Để thành công, sự tự tin và đánh giá thật tổng quát là không thể hiếu. Việc đánh bại đối thủ cũng trở nên dễ dàng hơn nếu người chơi có tâm lý mạnh mẽ, chủ động.

Kinh nghiệm đánh poker là luôn phải làm chủ cuộc chơi
Kinh nghiệm đánh poker là luôn phải làm chủ cuộc chơi

Như vậy, game thủ sẽ tạo ra lợi thế cho mình trong một vài tình huống với các quyết định táo bạo hơn. Ngoài ra, một người làm chủ được cuộc chơi cũng được xem là đã thắng hơn 50% vì có thể “thao túng tâm lý” đối phương. Họ sẽ không biết bạn đang có bài gì và đường đi nước bước sắp tới như thế nào.

Như vậy, bài viết đã chia sẻ những kinh nghiệm đánh Poker giá trị được đúc kết từ Antonio Esfandiari. Hãy rèn luyện thường xuyên để nhuần nhuyễn và tự tin trước mọi đối thủ. Truy cập vào idealcleave hằng ngày để tìm đọc những kiến thức bổ ích về trò chơi này nhé. Chúc các bạn sớm ngày trở thành tay chơi Poker chuyên nghiệp và luôn thắng thật lớn!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *