Kinh Nghiệm Chơi Poker Luôn Thắng Từ Cao Thủ

Kinh nghiệm chơi Poker bao gồm những chiến thuật, kỹ năng chơi từ các cao thủ đi trước. Áp dụng theo cách chơi đó, bạn sẽ được nâng cao khả năng của mình mỗi khi tham gia trải nghiệm. Hãy theo dõi bài viết sau đây để không bỏ lỡ top bí kíp chơi chuyên nghiệp này nhé.

Không nên chơi quá nhiều hand đấu cùng lúc

Biết cách sử dụng hand hợp lý trong Poker là một yếu tố vô cùng quan trọng để tìm ra được chiến lược đánh mạnh mẽ. Để thực hiện được điều đó đòi hỏi người chơi phải nắm được các thứ hạng trong trò chơi. Từ đó sẽ có quyết định phù hợp nhất khi lựa chọn hand đấu. Đây được đánh giá là kinh nghiệm chơi Poker mang lại hiệu quả cao nhất mà bạn nên áp dụng.

Kinh nghiệm chơi Poker hiệu quả
Kinh nghiệm chơi Poker hiệu quả

Khi tham gia, không nên đánh quá nhiều hand cùng một lúc. Tuy nhiên, cần nắm được các thứ hạng sau đây để có lựa chọn phù hợp:

  • AA, KK: Được đứng ở vị trí đầu tiên, bạn sẽ thắng luôn khi sở hữu.
  • QQ, JJ, AK: Đây là hand ở vị trí số 2, nó thống trị hầu hết ở những ván bài, mang lại tiềm năng thắng cược lớn.
  • TT, AK, AQ, Ạ, KQ: Các hand này có vị trí xuất phát khá mạnh, tuy nhiên vẫn cần chú ý vào vị trí của mình và những người chơi khác. Đây là kinh nghiệm chơi Poker không phải ai cũng chia sẻ cho bạn.
  • AAKK, AJ10: Cần nâng cấp thêm hand trong trường hợp này để có thể dốc toàn lực trước khi thất bại.
  • KKQJ, JJQK: Khi nắm giữ bạn cần ít nhất một người chó át chủ bài để chiến thắng.
  • 8876, 7789: Các cặp ở giữa thể loại này sẽ tuần tự phối hợp để tạo ra các tiền năng thi đấu.
  • AKQJ, KQJ10: Cần cẩn trọng khi chơi những loại bài này bởi rất dễ thất bại.

Bạn nên xem qua: Top 5 trang poker uy tín bạn nên chơi

Không dùng bluff nhiều lần – Kinh nghiệm chơi Poker bất bại

Để tham gia chơi Poker giành được chiến thắng, bên cạnh việc có một bộ bài đẹp người chơi cần có sự phân tích, tính toán logic để đánh đòn tâm lý đối phương. Kỹ thuật chơi đó được gọi chung với cái tên là bluff.

Tuy nhiên không nên sử dụng trong nhiều lần và quá lộ liễu để đạt được hiệu quả như mong muốn. Đây là một kinh nghiệm chơi Poker kinh điển được lưu truyền từ các cao thủ. Thực tế cho thấy rằng, trong các ván bài chế độ Bluff Poker là kỹ thuật được rất nhiều người chơi tin tưởng và lựa chọn. Nó cũng là một trong những phương pháp chơi thông dụng nhất để cướp được pot và giành chiến thắng.

Để sử dụng thành công nhất, bet thủ nên tính toán các khoản tiền sao cho hợp lý. Đa phần người tham gia sẽ cược ½ số tiền có trong pot, tuy không quá lớn nhưng cũng là sức ép để đối thủ phải bỏ dở ván bài.

Kinh nghiệm chơi Poker bất bại
Kinh nghiệm chơi Poker bất bại

Lựa chọn đối thủ phù hợp với khả năng

Lựa chọn đối tượng phù hợp khi tham gia cũng là một trong những kinh nghiệm chơi Poker bạn cần phải chú ý. Thật vậy, lựa chọn bàn chơi quyết định đến 30% khả năng bạn có thể giành được chiến thắng hay không. Nhiều người vẫn nhầm lẫn rằng, những bàn chơi ít người là sẽ có khả năng thi đấu thấp. Sự thật lại không phải như vậy, nếu là tân bài thủ, bạn có thể tham khảo cách chọn cửa chơi như sau:

  • Chọn người chơi có số vốn ít: Hãy tham gia cùng ván cược này, bởi nếu họ có tấn công với mức cược cao hơn bạn vẫn có thể theo được.
  • Chiến thuật chơi tương đương: Chọn các đối thủ có trình độ ngang mình, giúp bạn tránh được những rủi ro bởi kỹ năng chơi bản thân không biết.

Luôn phán đoán bài của đối thủ

Phán đoán được những bước đi tiếp theo của đối thủ chính là kinh nghiệm chơi Poker bất bại. Nếu nắm được điều đó xác suất chiến thắng của bạn lên đến 80%. Hãy quan sát phản ứng của đối phương, tỉ mỉ từng hành động. Từ đó người chơi sẽ đưa ra được chiến thuật tiếp theo của bản thân.

Bạn nên xem thêm: Ứng dụng chơi poker tiền thật Hot nhất hiện nay

Tuy nhiên khi áp dụng kinh nghiệm chơi Poker này, bạn cần giữ cho mình một tâm thế ổn định, thoải mái. Từ đó mới đưa ra được những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. Tuyệt đối không tham gia khi tâm trạng không được tốt bởi đó có thể chính là yếu tố đưa bạn đến những nước đi sai lầm.

Kinh nghiệm chơi Poker và đoán bài
Kinh nghiệm chơi Poker và đoán bài

Tuân thủ theo một chiến thuật chơi riêng mình

Đây là cách tốt nhất để bạn tự tin tham gia và giành được chiến thắng. Tuy nhiên, để làm được điều đó người chơi cần tích lũy các kiến thức, kinh nghiệm chơi Poker cho bản thân. Đầu tiên cần tìm hiểu các thuật ngữ có trong trò chơi để tiếp cận được một cách nhanh chóng. Ngoài ra, điều này còn giúp bạn hiểu được những gì đang diễn ra trong ván bài.

Hơn nữa, người chơi cần tìm hiểu những điều khoản mà Poker quy định để tránh mắc phải những sai lầm. Khi đã tạo dựng cho mình một chiến thuật chơi cố định, bạn hãy áp dụng xuyên suốt quá trình tham gia để mang lại một hiệu quả cao nhất.

Kinh nghiệm chơi Poker luôn là chủ đề được các bài thủ đặc biệt quan tâm đến. Có lẽ bởi xác suất chiến thắng mà những phương pháp ấy mang lại là rất lớn. Hy vọng qua những thông tin chúng tôi chia sẻ phía trên bạn sẽ tìm ra được chiến thuật chơi phù hợp nhất với mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *