Erik Seidel Bật Mí Kinh Nghiệm Đánh Poker Hay Nhất

Kinh nghiệm đánh Poker được chuyên gia Erik Seidel tổng hợp dựa trên các lần thực chiến của mình với những đối thủ sừng sỏ nhất trên toàn thế giới. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay về các phương pháp chơi giúp anh em làm chủ ván đấu của mình nhé.

Erik Seidel và những cột mốc trong làng poker

Erik Seidel được ví như là một trong những thần bài đỉnh cao nhất trên toàn thế giới và đã đạt được hàng loạt những thành tích ấn tượng trong bộ môn thể thao này. Toàn bộ giải thưởng mà anh đạt được khủng đến mức mà đến hiện nay vẫn rất hiếm có người chơi nào phá vỡ được những này kỷ lục này:

  • Lần đầu tiên anh tham gia vào một giải đấu chuyên nghiệp là vào năm 1988 tại World Series of Poker (WSOP). Và lúc này anh đã xuất sắc đạt được vị trí thứ hai và chỉ đứng sau huyền thoại Johnny Chan.
  • Đến năm 1992 Erik Seidel đã giành được chiếc vòng đầu tiên tại giải đấu danh giá này. Ngay sau đó ở những năm tiếp theo thì anh cũng liên tục là người giành được chiến thắng. Đỉnh điểm là vào năm 1998 huyền thoại này đã phá được hàng loạt kỷ luật với tổng cộng bốn vòng đeo tay.
  • Đặc biệt hơn cả, sự đỉnh cao về sự nghiệp của Erik Seidel là khi anh giành chiến thắng trong sự kiện #11 của giải WSOP với tổng giá trị tiền thưởng là 977.842 đô la. Cũng chính điều này đã giúp anh chinh phục vòng tay thứ chín của mình và bước chân vào ngôi đền của các huyền thoại Poker thế giới.
  • Với những thành công trong sự nghiệp vô cùng lộng lẫy như vậy thì anh đã cống hiến và mang đến tổng doanh thu cho tựa game kinh điển này là 40 triệu đô.

Erik seidel bật mí kinh nghiệm đánh poker và những kỹ năng cần có của một tay chơi chuyên nghiệp

Qua nhiều năm tháng thực chiến thì huyền thoại này đã tổng hợp và chia sẻ đến các thế hệ sau của mình rất nhiều kinh nghiệm đánh Poker cũng như kỹ năng để làm chủ các ván đấu. Dưới đây sẽ là các thông tin đã được chúng tôi tổng hợp mà bạn có thể tham khảo.

Xem thêm : Dan Smith bật mí kinh nghiệm đánh poker tuyệt đỉnh độc lạ 

Biết phân loại đối thủ

Dựa vào kinh nghiệm đánh Poker mà huyền thoại này đã tiến hành phân chia toàn bộ đối thủ tham gia thành các thể loại khác nhau bao gồm:

  • Tight- aggressive: Đây là dạng người chơi hiếu thắng, có tính chủ động nhưng lại vô cùng kỷ luật và thận trọng trong các khâu chọn bài tẩy của mình. Ngay khi sở hữu các tổ hợp bài mạnh hoặc có bất kỳ lợi thế nào, họ sẽ chơi theo lối tấn công. Điển hình như liên tục nâng cao mức cược, tố hoặc Check Raise với mục đích gây sức ép lên cho toàn bộ đối thủ. Bên cạnh đó thì đây cũng là chiến thuật chơi poker vô cùng hiệu quả.
  • Loose – Aggressive: Đây là những người chơi thường xuyên tiến hành các hành động cược hoặc tố mặc dù không sở hữu bài mạnh. Chúng ta sẽ rất khó để đón được những đối thủ như thế này vì họ sẽ liên tục đưa ra các hành động với nhiều tổ hợp bài khác nhau. Đây được xem là phương pháp chơi vô cùng mạo hiểm và không phù hợp với anh em tân binh.
  • Tight – Passive: Dựa trên kinh nghiệm đánh Poker thì thuật ngữ này dùng để nói về những người chơi vô cùng kiên nhẫn có thể ngoài đợi hàng tiếng đồng hồ để sở hữu thế bài mạnh nhất. Trên thực tế, đây là những người chơi chưa có quá nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng thường thừa. Tuy nhiên họ cũng không phải là miếng mồi béo bở cho anh em vì số tiền mà những người chơi này đặt ra sẽ không quá lớn.
Kinh nghiệm đánh poker là biết phân loại đối thủ
Kinh nghiệm đánh poker là biết phân loại đối thủ

Kỹ năng “ giả trân”

Kinh nghiệm đánh Poker này còn được nhiều người chơi biết đến với tên gọi khác là Bluff. Với chiến thuật này, mục đích chính của anh em sẽ là đánh lừa đối thủ để mang về lợi thế cho mình trong toàn bộ ván đấu. Thông thường các cao thủ sẽ áp dụng lối đánh này khi họ sở hữu những lá bài tẩy mang đến cơ hội thắng không quá cao.

Tuy nhiên, nếu nhận định đối thủ đang sở hữu những tổ hợp bài có giá trị ngang với mình thì anh em cũng nên cân nhắc có áp dụng lối đánh này hay không. Lúc này sẽ có hai tình huống xảy ra đó là người chơi sử dụng chiến thuật Bluff để ép đối thủ bỏ bài hoặc tiếp tục cho họ tố. Cách chơi “giả trân” lúc này chính là bạn sẽ sử dụng một số tiền lớn hơn từ X2 đến X20 để tiến hành đặt cược và hù dọa những người chơi khác.

Có thể dễ dàng khẳng định rằng với kinh nghiệm đánh Poker này người chơi sẽ sở hữu xác suất thành công cao hơn rất nhiều so với rủi ro. Do đó chắc chắn rằng hệ số lợi nhuận mà người chơi có thể sở hữu là rất khủng.

Học ghi nhớ bài

Một kinh nghiệm đánh Poker mà bạn không thể bỏ qua đó chính là ghi nhớ được từng giá trị cũng như mức độ sức mạnh của các lá bài. Một Poker Hand hoàn hảo sẽ được tạo từ 5 lá bài khác nhau, con số này không thể là 4, 6 hoặc 7. Lưu ý rằng đối với dòng siêu phẩm này bạn có thể sử dụng một hoặc hai quân bài tẩy của mình để kết hợp cùng các lá bài chung và tạo ra tổ hợp đẹp nhất.

Do đó, với kinh nghiệm đánh Poker thì bạn sẽ có thể tự mình loại ra những quân bài không giúp mang đến tỉ lệ thắng cao. Đây được xem như là một trong những chiến thuật chơi đỉnh cao mà không phải tất cả mọi tân binh đều biết và áp dụng một cách thành công. Miễn sao khi hệ thống tiến hành xét bài người chơi cần phải có đủ tổ hợp năm lá để phân định thắng thua.

Kinh nghiệm đánh Poker – Kỹ năng quản lý tài chính

Erik Seidel cho biết rằng các người chơi khôn ngoan thì cũng sẽ có nguy cơ trắng tay nếu không biết phương pháp quản lý tài chính hiệu quả. Chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy nhiều hội viên tham gia một bàn đấu Poker với chiến thuật All-in. Trong trường hợp gặp như vậy, việc mà những người chơi này có thể X2 hoặc X3 số tiền của mình sẽ không mất quá nhiều thời gian.

Tuy nhiên lối chơi trên cũng sẽ khiến cho bạn nướng sạch toàn bộ số tiền của mình chỉ trong một bàn đấu duy nhất. Nguyên nhân là vì việc chơi quá tầm với sẽ khiến cho anh em trở nên trắng tay một cách nhanh chóng dù cho có sở hữu kinh nghiệm cũng như kỹ thuật đỉnh cao đến mấy. Ngoài ra, kinh nghiệm đánh Poker này cũng sẽ khiến cho bạn luôn bị áp lực về mặt tâm lý và dễ dàng nảy sinh ra các cảm giác lo lắng.

Kinh nghiệm đánh Poker - Kỹ năng quản lý tài chính
Kinh nghiệm đánh Poker – Kỹ năng quản lý tài chính

Anh em cần phải biết rằng tất cả các tựa game đều sẽ có yếu tố may mắn đan xen lẫn nhau. Nếu đã có kinh nghiệm đánh Poker thì hội viên sẽ dễ dàng nhận thấy các tổ hợp bài đẹp thường sẽ mang đến hệ số lợi nhuận cao nếu người chơi biết cách khai thác. 

Ngược lại, khi rơi vào vận đen và sở hữu các quân tẩy thấp thì việc bị thua lỗ sẽ là điều không thể tránh khỏi. Vậy nên để có thể tồn tại lâu dài thì bạn cần phải xây dựng cho mình những phương pháp hạn chế rủi ro cũng như biết cách quản lý tài chính hiệu quả.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích bậc nhất về kinh nghiệm đánh poker được chia sẻ bởi huyền thoại Erik Seidel. Người chơi hãy nhanh chóng vận dụng các kiến thức này để có thể chinh chiến tại bất kỳ bàn đấu nào mà mình mong muốn. Bên cạnh đó đừng quên hãy luôn đồng hành cùng idealclave để có thể nhận được những mẹo chơi hay về chất lượng như thế này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *